Chính sách vận chuyển

Qúy khách cài đặt và đăng ký ứng dụng VMMS EXPRESS. Sau khi hoàn tất thông tin đăng ký, VMMS sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn, hỗ trợ sử dụng dịch vụ và kích hoạt tài khoản.

Hình thức tiếp nhận đơn của VMMS EXPRESS

VMMS EXPRESS nhận đơn khi quý khách đăng đơn trực tiếp trên web, qua app điện thoại, …

Nếu gặp vấn đề khi đăng ký tài khoản, quý khách có thể liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của VMMS 0962.180.180 hoặc tới điểm gửi hàng VMMS gần nhất để được hỗ trợ.

Quy định lấy hàng

VMMS EXPRESS không giới hạn số lượng đơn mỗi lần lấy, 1 đơn VMMS EXPRESS cũng hỗ trợ lấy hàng.

Để đảm bao giao đúng người nhận, nhanh chóng và an toàn, VMMS EXPRESS quy định người gửi cần in và dán phiếu gửi lên kiện hàng hoặc viết mã vận đơn lên kiện hàng.

Quy định về giao hàng cho khách

VMMS EXPRESS luôn sẵn hàng hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Tuy nhiên, nhân viên của VMMS EXPRESS giao hàng bằng xe máy và chở theo thùng hàng gồm nhiều hàng hóa có giá trị, nên VMMS EXPRESS khuyến khích khách hàng tại những khu vực nhà cao tầng, khu chung cư … xuống nhận hàng giúp nhân viên giao hàng.

Ngoài các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước, VMMS EXPRESS còn hỗ trợ các dịch vụ cộng thêm trong đó có dịch vụ giao nhận hàng theo yêu cầu hẹn giờ của quý khách.

Nếu người nhận có việc bận tại thời điểm giao hàng, bưu tá sẽ lưu ý và giao lại vào ca sau hoặc ngày mà người nhận hẹn.

VMMS EXPRESS luôn cố gắng giao lại, hỗ trợ quý khách để giao hàng thành công. Tuy nhiên đối với các đơn hàng bị phía người nhận trễ hẹn nhận hàng quá 3 lần, VMMS EXPRESS sẽ chuyển trạng thái đơn hàng thành không giao được hàng và tiến hành trả lại hàng cho quý khách.

Đối soát – chuyển tiền thu hộ

Đối soát là quá trình VMMS EXPRESS chuyển khoản tiền thu hộ và phí dịch vụ của các đơn hàng đã hoàn thành trước lịch đối soát.

Tiền đối soát = Tiền thu hộ – phí dịch vụ – phí bảo hiểm (nếu có).

VMMS EXPRESS linh hoạt với các lịch đối soát tùy chọn của quý khách ví dụ đối soát 1 lần/1 tuần vào thứ 6, đối soát 1 lần/1 tháng vào ngày 30, …